Article

พบกับ Merii Flagship Store แห่งแรก ที่ Central World!
แบรนด์ Merii เปิด Flagship Store แห่งแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน Eden (ฝั่งเดียวกับ Zen) มาพร้อมกับเครื่องประดับ Cubic Zirconia ไม่ทำลายธรรมชาติ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตจากช่างฝีมือมากประสบการณ์ พร้อมให้คุณเลือกสรรเครื่องประดับได้ครบทุกคอลเล็กชัน ในประสบการณ์รูปแบบใหม่จากแบรนด์ Merii ที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตอย่างมีความหมายในทุกวัน เพื่อทำให้ทุกวันของคุณคือวันพิเศษ ภายในคอนเซ็ปต์ ‘An Everyday Celebration’ สำหรับ Merii Flagship Store ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิร์ลแห่งใหม่นี้ เป็นสาขาแรกของ Merii ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นร้านต้นแบบเพื่อที่จะมอบทุกประสบการณ์การพิเศษของแบรนด์ให้กับผู้บริโภค ซึ่งประกอบไปด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ...
“Wedding season” ฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง และร่วมยินดี
ฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่แสนพิเศษสำหรับชีวิตคู่ ช่วงเวลาแห่งความสุข และการร่วมยินดี ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว หรือผู้ร่วมงาน การเลือกชุดราตรีสำหรับร่วมงานแต่งงานนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ และยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนการแต่งกายจากธรรมดาไปสู่ความพิเศษได้นั่นคือ เครื่องประดับ การเลือกเครื่องประดับที่เหมาะสมสามารถยกระดับชุดแต่งงาน หรือชุดราตรีของคุณให้สวยงามและหรูหรา เป็นการเพิ่มองค์ประกับให้การแต่งกายของคุณโดดเด่นและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น           การเลือกเครื่องประดับให้แมตช์กับชุดก็เป็นอีกหนึ่งความกังวลที่สาวๆ พบเจอว่าใส่เครื่องประดับชิ้นนี้จะแมตช์กับชุดหรือไม่ วันนี้ Merii มีเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆในการจับคู่เครื่องประดับกับชุดมาเล่าให้สาวๆ ฟังกันค่ะ           สิ่งแรกที่สาวๆ ควรคำนึงถึงนั่นก็คือ เครื่องประดับควรมีรูปแบบหรือดีไซน์รวมถึงสีของเครื่องประดับที่ไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวนและต่างหู เพื่อให้มองดูแล้วสวยงามไม่ขัดสายตา การเลือกสีของเครื่องประดับให้เข้ากับเฉดสีของชุดก็เป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงเช่นเดียวกัน เครื่องประดับสีเงินและแพลตินั่มเป็นเครื่องประดับที่สาวๆ ต้องมีไว้อย่างน้อยหนึ่งชิ้นเพราะสามารถเข้ากับชุดได้ทุกสี ตั้งแต่ชุดสีขาวสว่างไปจนถึงสีเข้ม เช่นสีน้ำเงิน หรือสีดำ ในส่วนของเครื่องประดับสีทอง เหมาะกับเครื่องแต่งกายที่มีสีนวลตากว่า เช่น สีงาช้าง สีครีม แชมเปญ รวมไปถึงสีทอง...
8 Facts about Merii - 8 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Merii
แฟนๆ Merii หลายท่านคงเคยทราบเกี่ยวกับเรื่องราวของเรากันมาบ้างแล้ว วันนี้ Merii ขอนำเสนอ 8 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Merii เพื่อให้คุณได้รู้จักเรามากยิ่งขึ้น ตามมาชมกันได้เลยค่ะ Merii ไม่ใช่เพชรแท้! ใช่ค่ะ เราใช้ Cubic Zirconia 100 คัท อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีงดงามและเปล่งประกายดุจดั่งเพชรแท้ Merii ทุกชิ้นได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากช่างฝืมือมากประสบการณ์ในมาตรฐานเดียวกันกับเครื่องประดับเพชร จึงทำให้เครื่องประดับ Merii มีความสมบูรณ์แบบเทียบเท่ากับ Fine Jewelry Merii เลือกที่จะออกแบบเครื่องประดับสไตล์คลาสสิกและโมเดิร์นคลาสสิก ที่เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์ Timeless งดงามเหนือกาลเวลา ที่ไม่ว่าคุณจะหยิบขึ้นมาสวมใส่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีวันล้าสมัย Merii มีบริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าตลอดอายุการใช้งาน ถ้าหากสินค้าเกิดความชำรุดเสียหาย หรือหม่นหมองจากการใช้งาน ลูกค้าสามารถส่งกลับมาซ่อมหรือทำความสะอาดที่เราได้ทุกเมื่อ Merii...
What make Merii Difference
“จิตวิญญาณแห่งความหรูหรา” ทุกท่านในที่นี่ทราบความหมายของคำนี้กันหรือไม่คะ และเครื่องประดับของ Merii มีความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์อย่างไรบ้าง เดียววันนี้ Merii จะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ Merii คือ แบรนด์เครื่องประดับเงิน 925 Sterling Silver คุณภาพสูง ความพิเศษของเครื่องประดับแบรนด์ Merii เริ่มต้นตั้งแต่การผลิต โดยผลิตจากเทคนิคขั้นสูงมาตรฐานเดียวกันกับเครื่องประดับเพชร และประดับด้วย Cubic Zirconia 100 Cut ที่เจียระไนอย่างพิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii สะท้อนถึงความงาม และความใสสะอาดดั่งเพชรแท้ ซึ่งสามารถมองเห็นความระยิบระยับได้ด้วยตาเปล่า Cubic Zirconia 100 Cut ของเราถูกฝังทีละเม็ดด้วยมือเพื่อให้ได้ชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบเพื่อสะท้อนถึงคุณค่า ผลิตอย่างพิถีพิถันจากช่างฝืมือมากประสบการณ์ในมาตรฐานเดียวกันกับเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับของแบรนด์ Merii มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิค ที่สามารถสวมใส่หลากหลายโอกาส...
วิธีเลือกแหวนคู่ให้ถูกใจ
ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความรักแล้ว เชื่อว่าหลายหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษกันอยู่ใช่ไหมคะ ซึ่ง Merii ก็เชื่อว่า หนึ่งในรายชื่อของขวัญและสิ่งที่ต้องการและอยากได้จากคนรักหนึ่งในนั้นต้องมี “แหวนคู่” อยู่ด้วยแน่นอน จะมีโอกาสไหนที่จะดีไปกว่าวันแห่งความรัก ที่จะสวมแหวนคู่กันวันแรก จริงไหมคะ “แหวนคู่” เป็นสัญลักษณ์ของความรักและความผูกพันระหว่างคนสองคนที่มีต่อกัน  อีกทั้งยังเป็นสิ่งสวยงามในการแสดงให้โลกเห็นว่าคุณจริงจังกับความสัมพันธ์นั้นแค่ไหน นอกจากนั้นยังเป็นของขวัญที่ดีในโอกาสพิเศษ เช่น วันครบรอบ วันแห่งความรัก อีกด้วย ซึ่งอีกไม่นานก็ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว วันนี้ Merii จึงมีคำแนะนำ ในการเลือกแหวนคู่มาฝากกันค่ะ ก่อนอื่นต้องดูว่าสไตล์การแต่งกายของเราในทุกวันเป็นแบบไหนและเลือกแหวนแบบที่มีดีไซน์เข้ากับตนเอง ถ้าคุณต้องการแหวนคู่ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน Merii ขอแนะนำแหวนที่มีดีไซน์เรียบง่ายและคลาสสิก ซึ่งสามารถแมตช์กับการแต่งกายได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือโอกาสพิเศษ เมื่อเลือกแบบที่ชอบได้แล้ว สิ่งสำคัญต่อมาคือการเลือกวัสดุที่ใช้ทำแหวน ซึ่งนอกจากความชอบส่วนตัวแล้วก็ต้องคำนึงเรื่องคุณภาพ ความแข็งแรงทนทาน ไม่หลุดลอกง่าย และเป็นวัสดุที่ไม่ทำให้ผิวหนังระคายเคือง สุดท้าย ทำให้แหวนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและพิเศษสำหรับคุณเท่านั้น ด้วยการสลักอักษรหรือสัญลักษณ์พิเศษบนแหวนที่เป็นของคุณแค่สองคน อาจจะเป็นชื่อของกันและกัน...
Merry Christmas and Happy New Year 2023
ใกล้เข้ามาแล้วนะคะสำหรับเทศกาลแห่งความสุข ในทุกๆ สิ้นปีแบบนี้ Merii อยากเชิญชวนสาวๆ ทุกคนที่มีความมั่นใจ ออกมาแต่งตัวต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กันค่ะ หากใครยังไม่มีไอเดียสำหรับการเลือกเครื่องประดับสำหรับไปงานปาร์ตี้ในปีนี้ Merii ขอเสนอไอเดียเครื่องประดับที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจของคุณในเทศกาลสำคัญแบบนี้ สามารถนำมา Mix & Match ได้หลายลุคหลายสไตล์ หรือนำมาใช้เป็นไอเดียสำหรับงานปาร์ตี้อื่นๆ ก็น่าสนใจค่ะ   มาเริ่มกันที่เซทแรก ต่างหูประดับอัญมณี Cubic Zirconia (CZ) บนตัวเรือนเงินแท้ 925 Sterling silver จากคอลเล็กชัน Starlight รูปโค้งมนดุจดั่งดวงอาทิตย์ในลุคสุดมินิมอล นำมาแมตซ์คู่กับแหวนแถวดีไซน์คลาสสิก เหมาะกับสาวๆ ที่มีความมั่นใจ ชอบแต่งตัวเรียบๆ แต่ยังคงความหรูหรา ที่จะช่วยเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้เป็นวันพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่   หากสาวๆ คนไหนกำลังมองหาเครื่องประดับเซทใหญ่แบรนด์ Merii ขอนำเสนอเครื่องประดับจากคอลเลคชั่น...
Gifting Season ของขวัญอันล้ำค่า สำหรับคนพิเศษของคุณ
ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ด้วยด้วย “ของขวัญ” สุดพิเศษสำหรับคนที่คุณรักจาก Merii เครื่องประดับเงิน 925 Sterling Silver ประดับด้วย Cubic Zirconia 100 cuts อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii ด้วยดีไซน์ทันสมัยและหลากหลาย เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรักเป็นที่สุดค่ะ วันนี้ Merii ขอเสนอไอเดียของขวัญเครื่องประดับสุดแสนล้ำค่า เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญที่สื่อถึงความจริงใจของคุณ เรามาเตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรักกัน ในเทศกาลสำคัญของปีนี้กันค่ะ มาเริ่มกันที่เครื่องประดับคู่จากคอลเล็กชัน “Couple Rings” แหวนคู่ดีไซน์คลาสสิครูปทรงใบไม้ ประดับ Cubic Zirconia 100 คัท มีความเปล่งประกายเทียบเท่า Fine Jewelry เหมาะสำหรับการมอบในเทศกาลสำคัญที่สุดแสนจะพิเศษ สามารถสวมใส่คู่กันได้ในทุกๆ วัน เหมาะกับเป็นของขวัญให้กับคนรักของคุณอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับท่านที่กำลังมองหาเครื่องประดับเป็นเซทสำหรับคนพิเศษของคุณ ทางแบรนด์...
Halloween Party Jewelry … ฮาโลวีนนี้มีแต่ปัง
วันฮาโลวีน (Halloween) เทศกาลที่สาวๆ หลายคนรอคอยที่จะแต่งตัวแฟนซีเป็นผีสาวสุดฮอต พร้อมจะออกไปเฉิดฉายในงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน เพื่อให้ลุคของสาวๆ Complete ยิ่งขึ้น แค่ชุดสวยๆ เพียงอย่างเดียวก็คงไม่พอ ถ้าสาวๆ ยังนึกไม่ออกว่าจะหยิบเครื่องประดับชิ้นไหนมาสวมใส่ให้เข้ากับธีมงานแล้วล่ะก็ วันนี้ Merii ขอนำเสนอเครื่องประดับสุดเก๋ที่พร้อมช่วยเสริมลุคผีสาวของคุณให้แซ่บมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องประดับจากคอลเล็กชัน Candy Land เครื่องประดับสีสันสดใส ดีไซน์แปลกตา ที่จะทำให้กับคุณได้สนุกกับการแต่งตัวยิ่งขึ้น รับรองเลยค่ะว่า Halloween Party ครั้งนี้ คุณต้องได้เป็นควีนอย่างแน่นอน เริ่มกันที่เครื่องประดับเซตเล็กๆ กันก่อน มาในดีไซน์ต่างหูห่วงแมตซ์กับแหวนแถวประดับด้วย Cubic Zirconia (CZ) โทนสีแชมเปญอมส้ม เพิ่มความน่าสนใจด้วยการไล่โทนสี ดูหรูหรา ทันสมัย และมีสไตล์โดดเด่น หากใส่คู่กันเป็นเซตแล้วยิ่งดูเก๋ เหมาะกับการสวมใส่ไปงานฮาโลวีนกันในหมู่เพื่อนสาวเป็นที่สุด  ...
Perfect Pair เผยความลงตัวในแบบฉบับของคุณไปกับ Merii Jewelry
หากกล่าวถึงไลฟ์สไตล์ของสาวๆ สิ่งแรกที่จะนึกถึงกัน คือ การแต่งหน้า สไตล์การแต่งตัว และรวมไปถึงการเลือก Accessories และเครื่องประดับให้เข้ากับลุคต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งคุณผู้หญิงส่วนใหญ่มักเลือกเครื่องประดับที่สามารถนำมา Mix & Match ได้หลากหลายสไตล์  วันนี้ Merii ขอนำเสนอเครื่องประดับเงิน 925 ประดับด้วย Cubic Zirconia 100 คัต อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii ซึ่งสามารถนำมาแมตซ์ได้หลายสไตล์ สามารถสวมใส่ได้ในทุกวันแบบ Daily Look หรือสำหรับโอกาสพิเศษ เราได้ Mix & Match มาให้ทุกท่านได้เลือกชมกันค่ะ มาเริ่มกันด้วยแหวนเงินประดับ Cubic zirconia 100 คัต ประดับบ่าข้าง ด้วยรูปแบบที่ดูทันสมัย...
Like Mother Like Daughter .. เครื่องประดับคู่คุณแม่คุณลูก
“วันแม่” เทศกาลสำคัญที่หลายคนมองหาของขวัญสุดพิเศษให้แก่คุณแม่ ต้อนรับวันแม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนที่คุณรักจาก Merii เครื่องประดับเงิน 925 ที่ถูกผลิตด้วยช่างฝีมือชั้นสูงระดับ Fine Jewelry จึงส่งผลให้ชิ้นงานมีความงดงามเทียบได้ดั่งเครื่องประดับเพชร เสริมความแวววาวด้วย Cubic Zirconia 100 คัต อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii พร้อมด้วยดีไซน์ที่หลากหลายจึงเหมาะสมที่จะสวมใส่ในทุกโอกาส ทั้งการสวมใส่ในทุกวันแบบ Daily Look หรือการสวมใส่สำหรับโอกาสพิเศษ แม้กระทั่งการมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักเช่นเทศกาลวันแม่ในปีนี้ Merii ขอนำเสนอเครื่องประดับคู่ชิ้นพิเศษ ที่เหมาะที่จะสวมใส่คู่กันระหว่างคุณแม่และคุณลูกทั้งในลุควันสบายๆ หรือลุควันออกงานสำคัญ มาชมกันเลยค่ะ เริ่มด้วยคอลเลคชั่นแรก Papillon คอลเล็กชันที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวาของผีเสื้อในสวนดอกไม้ คอลเล็กชันนี้ประกอบด้วยสร้อยคอพร้อมจี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ สามารถใส่คู่กับคุณแม่ในวันสบายๆ เพื่อแสดงถึงความมีกันและกันในทุกๆ วัน มาต่อกันด้วยคอลเล็กชัน Laureate พิเศษด้วยเทคนิคการนำ...
Closet to Your Heart .. ฝากหัวใจไว้ใกล้คุณ
“หัวใจ” สัญลักษณ์ของความรักและการแสดงความโรแมนติกอันหวานซึ้ง Merii ขอเป็นตัวแทนที่จะมอบใจของคุณไปใกล้กับใจของคนที่คุณรักด้วยคอลเล็กชัน “To Have and To Hold” คอลเล็กชันเครื่องประดับเงินดีไซน์รูปหัวใจสุดคลาสสิก ประดับด้วย Cubic Zirconia ที่พร้อมจะเป็นตัวแทนหัวใจของคุณที่ฝากไว้กับคนที่คุณรัก มาพบกับชิ้นแรก สร้อยคอพร้อมจี้จากคอลเล็กชัน “To Have and To Hold” พิเศษด้วยเทคนิคการนำ Cubic Zirconia ทรงกลมและทรงเหลี่ยมมาประกอบกันเป็นรูปหัวใจ ทำให้ชิ้นงานมีความเปล่งประกายเทียบเท่า Fine Jewelry และสร้อยคอ คือเครื่องประดับที่ใกล้กับหัวใจมากที่สุด ชิ้นต่อไป ต่างหูดีไซน์รูปหัวใจที่แสดงถึงความอ่อนหวาน สวยงามดูหรูหรา แต่ดูน่ารัก ทันสมัย แฝงไปด้วยความเปล่งประกายที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นทุกครั้งที่ได้ส่วมใส่ และชิ้นสุดท้ายคือแหวนดีไซน์ทันสมัย ด้วยการนำ Cubic Zirconia...
Papillon .. The Passions of Summer ปลุก Passion ต้อนรับซัมเมอร์กับเหล่าผีเสื้อ
เมื่อเข้าสู่เดือนเมษา เป็นที่รู้กันดีว่าฤดูร้อนกำลังจะแวะมาทักทายเราแล้ว และถ้าพูดถึงฤดูร้อน เราก็คงจะคุ้นชินกับแสงแดดที่เจิดจ้า และอากาศที่ร้อนระอุ เสมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว ในขณะที่สภาพอากาศกำลังร้อนขึ้น แต่แพชชั่นเรากลับเริ่มค่อย ๆ ลดลง ไม่ว่าจะเป็นแพชชั่นในการแต่งตัว หรือ แพชชั่นในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน จะดีกว่าไหม ถ้าเราจะกลับมาปลุกแพชชั่นให้ตัวของคุณอีกครั้ง ให้รู้กันไปเลยว่าฤดูร้อนก็ไม่สามารถทำเราหมดแพชชั่นไปได้ วันนี้ Merii จะพาทุกคนมาปลุกแพชชั่นในตัวเองกันอีกครั้ง กับคอลเลกชั่นที่จะรายล้อมไปด้วยหมู่มวลของเหล่าผีเสื้อ Papillion Collection นั่นเองคำว่า “Papillon” หรือ “ผีเสื้อ” ในภาษาฝรั่งเศส เป็นแรงบันดาลใจของคอลเล็กชันนี้ ความมีชีวิตชีวาของผีเสื้อที่ถูกถ่ายทอดความงดงามของธรรมชาติผ่านเครื่องประดับแสนสดใส และมีเสน่ห์ ประดับด้วย Cubic Zirconia คุณภาพสูงที่จะมาช่วยมิกซ์แอนด์แมทช์ให้กับทุกลุคที่คุณต้องการมาเริ่มกันที่ชิ้นแรก แหวนสีโรสโกลด์ ตัวเรือน 925 Sterling Silver ประดับด้วย...
Everyday Style with Merii .. แต่งเติม Everyday Style ของคุณไปกับเมอรี จิวเวลรี่
ถ้าพูดถึงเรื่องของสไตล์ สาวๆ คิดถึงอะไรกันบ้างคะ? สไตล์การแต่งตัว การแต่งหน้า หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกันล่ะ ..เคยเป็นไหม ที่เรามักจะเสียเวลาในการเลือกจับคู่เครื่องประดับให้เข้ากับลุคต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งบางครั้งนั้นอาจจะนำไปสู่การที่ต้องซื้อเครื่องประดับ เพื่อการใส่เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้นเอง .. จะดีกว่าไหมคะ ถ้าหากเราสามารถแมชท์เครื่องประดับ 1 ชิ้นได้กับหลากหลายสไตล์ ทั้งลุคสาวหวาน ลุคเซ็กซี่ หรือลุคสาวมั่น วันนี้ Merii มีลิสต์เครื่องประดับที่เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวันของสาวๆ ซึ่งไม่ว่าจะนำไปแมชท์กับลุคไหน ก็สวยสุดปังแน่นอนค่ะ มาเริ่มกันเลยด้วยคอลเล็กชัน Liberty แรงบันดาลใจการออกแบบดีไซน์จากความอิสระของธรรมชาติ เหมาะแก่การใส่ในชีวิตประจำเป็นที่สุด สำหรับชิ้นแรกสร้อยคอพร้อมจี้ Muti-Cuts คลัสเตอร์ทรงกลมสีเงิน ประดับ Cubic Zirconia ไม่ว่าในแต่ละวันคุณจะสวมใส่ชุดสไตล์ไหน สร้อยเส้นนี้ก็พร้อมที่จะเพิ่มความสดใสและความสง่าให้ตัวคุณดูเฉิดฉายตลอดวัน ถัดมาเป็นสร้อยคอพร้อมจี้ Muti-Cuts...
Self-Gifting … ให้วาเลนไทน์นี้เป็นช่วงเวลาเฉลิมฉลองการรักตัวเองของคุณ
เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกที กลิ่นไอความอบอุ่มครุกรุ่นไปทั่ว เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นห้วงเวลาแห่งการให้ความสำคัญ ดูแล และรักตัวเอง เพราะวาเลนไทน์จริงๆแล้วไม่ใช่แค่เทศกาลของคู่รักเพียงอย่างเดียว แต่คือการแสดงความรักทั้งต่อ ครอบครัว เพื่อน สัตว์เลี้ยง และที่สำคัญที่สุดคือตัวคุณเอง  เพราะก่อนที่คุณจะรักใครได้เราเชื่อว่าความรักที่ดีที่สุดเริ่มมาจากตัวคุณเองค่ะ วาเลนไทน์ปีนี้ ให้ Merii Jewelry เสนอไอเดียของขวัญอันล้ำค่าให้แก่ตัวคุณ มาเริ่มกันเลยค่ะ สำหรับคอลเล็กชั่นแรก คอลเล็กชั่นแสนหวาน ‘Forget Me Not’ ที่จะช่วยเสริมลุคของคุณให้สวยหวาน ด้วยดีไซน์ที่น่ารักแบบมินิมอล จึงเหมาะกับการสวมใส่เป็น Everyday Look แถมยังมีความหมายที่ดีด้วย ‘Forget Me Not’ อย่าลืมฉัน รักคนอื่นได้ แต่อย่างลืมรักตัวเองด้วยนะคะ คอลเล็กชั่นถัดมา ‘Lucky Clover’ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องรางแห่งความโชคดี เราแนะนำคอลเล็กชั่นนี้เลยค่ะ...
Behind our beautiful product
4 SPECIAL THINGS FROM MERII Quality Differentiation Exceptional craftsmanship is the forte of Merii. Besides, with the employment of the highest grade of invaluable materials, the consequence is an exclusive piece of precious costume jewelry with the reception of trustworthiness...