พบกับ Merii Flagship Store แห่งแรก ที่ Central World!

แบรนด์ Merii เปิด Flagship Store แห่งแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน Eden (ฝั่งเดียวกับ Zen) มาพร้อมกับเครื่องประดับ Cubic Zirconia ไม่ทำลายธรรมชาติ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตจากช่างฝีมือมากประสบการณ์ พร้อมให้คุณเลือกสรรเครื่องประดับได้ครบทุกคอลเล็กชัน ในประสบการณ์รูปแบบใหม่จากแบรนด์ Merii ที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตอย่างมีความหมายในทุกวัน เพื่อทำให้ทุกวันของคุณคือวันพิเศษ ภายในคอนเซ็ปต์ ‘An Everyday Celebration’

สำหรับ Merii Flagship Store ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิร์ลแห่งใหม่นี้ เป็นสาขาแรกของ Merii ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นร้านต้นแบบเพื่อที่จะมอบทุกประสบการณ์การพิเศษของแบรนด์ให้กับผู้บริโภค ซึ่งประกอบไปด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ Cubic Zirconia คลาสสิกชิ้นเล็กๆ สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน หรือเครื่องประดับแฟชั่นดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ รวมไปถึงเซ็ตเครื่องประดับสำหรับวันพิเศษ หรือเทศกาลสำคัญ Flagship Store แห่งใหม่นี้จะทำให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์เหนือระดับด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

เครื่องประดับ Merii เน้นย้ำความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยิ่ง โดยการเลือกใช้ Cubic Zirconia หรือที่เป็นที่รู้จักในชื่อ CZ ซึ่งเป็นอัญมณีสังเคราะห์ที่ไม่ทำลายธรรมชาติ มีความแข็งแรงและทนทานถึง 8.5 Mohs และมีความเปล่งประกายงดงามดุจดั่งเพชรแท้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Cubic Zirconia 100 Cuts อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii พิเศษด้วยการเจียระไนถึง 100 คัท จึงทำให้ Cubic Zirconia ของ Merii เปล่งประกายสูงสุด ปัจจุบัน Cubic Zirconia ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นวัสดุทดแทนเพชรที่มีจริยธรรมและความยั่งยืน ทั้งนี้ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นอัญมณีสังเคราะห์ที่มีความสวยงามที่สุด ตอบโจทย์ความคุ้มค่าและบ่งบอกการใช้ชีวิตอย่างมีความหมายในทุกวัน

นอกจากจะได้ชื่นชมกับเครื่องประดับ Merii แบบ Full Collection แล้ว เมื่อเข้ามายัง Flagship Store แห่งนี้ ท่านยังสามารถพบกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่นด้วยการตกแต่งร้านอย่างพิถีพิถันด้วยโทนสีชมพูพีชและโรสโกลด์ ซึ่งสาขานี้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางที่ทุกท่านสามารถเข้ามาแวะเลือกชมเครื่องประดับในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมที่นั่งสำหรับพักหย่อนใจด้วยเฟอร์นิเจอร์แสนสบาย

 สัมผัส Merii Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย เปิดประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องประดับของคุณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และเอกลักษณ์ของคุณอย่างโดดเด่นไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ ที่ Merii ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิร์ล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: Merii แอดมินของเราพร้อมให้บริการและตอบกลับข้อความของคุณโดยเร็วที่สุด!


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post