นโยบายการคืนสินค้าและการรับประกัน

ลูกค้าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า โดยสินค้า ป้ายข้อมูลต่างๆ และบรรจุภัณฑ์ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีความเสียหาย หรือฉีกขาด ทั้งนี้ป้ายข้อมูลสินค้าจะต้องติดอยู่ที่ตัวเรือนตามที่ทางเราจัดส่งให้

การรับประกันสินค้า

เรารับประกันสินค้าเป็นระยะเวลานาน 90 วัน* นับตั้งแต่วันที่จัดส่งสินค้า

* กรณีที่พบความเสียหายของสินค้า สินค้าจะต้องถูกส่งเพื่อทำการตรวจสอบสภาพก่อนการสรุปความเสียหายจากการผลิต โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง หรือนำสินค้ามาที่ สาขา ของ Merii ด้วยตนเอง

เงื่อนไขการรับประกัน

  • หากสินค้าชำรุดจากกระบวนการผลิตของทางโรงงาน สามารถเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ได้ เมื่อใช้งานไม่เกิน 30 วัน
  • ภายในระยะรับประกัน 90 วัน หากสินค้าชำรุด หรือเสื่อมสภาพจากการใช้งาน เช่น พลอยหลุด, ตัวเรือนซีด, ลอก, ตัวเรือนหัก หรือสร้อยขาด สามารถส่งซ่อมโดยไม่มีค่าบริการ
  • เมื่อใช้งานเกิน 90 วัน ขึ้นไป หากพบความเสียหาย จะมีค่าใช้จ่ายในการให้บริการดังนี้:
    • กรณีตัวเรือนซีด, ลอก, ดำ หรือแดง ต้องการชุบตัวเรือนใหม่
      • แหวน ราคา 450 บาท/ชิ้น
      • ต่างหู ราคา 500 บาท/ชิ้น
      • สร้อยข้อมือ ราคา 500 บาท/ชิ้น
      • จี้พร้อมสร้อย  ราคา 500 บาท/ชิ้น
      • สร้อยคอ  ราคา 1,000 บาท/ชิ้น
    • กรณีตัดหรือเพิ่มขนาดแหวน มีค่าบริการ 450-650 บาท/ชิ้น โดยขึ้นอยู่กับดีไซน์และขนาดที่ต้องการปรับขนาด กรุณาติดต่อพนักงานของเราเพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม
    • กรณีพลอยหลุดมีค่าบริการเริ่มต้น 350 บาท โดยค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับขนาดและจำนวนของพลอย
  • หลังส่งซ่อมสินค้า เรารับประกันสินค้านาน 90 วัน กรณีที่สินค้าชำรุดหรือเสียหายจากกระบวนการซ่อมจากทางโรงงาน และสามารถตรวจเช็คได้ สามารถส่งซ่อมได้โดยไม่มีค่าบริการ
  • ลูกค้าสามารถนำสินค้ามาล้างหรือทำความสะอาดได้ฟรี ที่ Merii ทุกสาขา ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกเข้ารับบริการที่สาขา ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเข้ามาได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง

บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
589/64 ชั้น 12 อาคารเซนทรัลซิตี้บางนา
ถ.เทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา
กรุงเทพมหานคร 10260
Tel. 02-745-6111

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Merii ได้ทุกสาขา หรือสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่ Line: @Merii