นโยบายการคืนสินค้าและการรับประกัน

ลูกค้าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า โดยสินค้า ป้ายข้อมูลต่างๆ และบรรจุภัณฑ์ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีความเสียหาย หรือฉีกขาด ทั้งนี้ป้ายข้อมูลสินค้าจะต้องติดอยู่ที่ตัวเรือนตามที่ทางเราจัดส่งให้

การรับประกันสินค้า

เรารับประกันสินค้าเป็นระยะเวลานาน 90 วัน* นับตั้งแต่วันที่จัดส่งสินค้า

* กรณีที่พบความเสียหายของสินค้า สินค้าจะต้องถูกส่งเพื่อทำการตรวจสอบสภาพก่อนการสรุปความเสียหายจากการผลิต โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง หรือนำสินค้ามาที่ สาขา ของ Merii ด้วยตนเอง

เงื่อนไขการรับประกัน

  • หากสินค้าชำรุดจากกระบวนการผลิตของทางโรงงาน สามารถเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ได้ เมื่อใช้งานไม่เกิน 30 วัน
  • ภายในระยะรับประกัน 90 วัน หากสินค้าชำรุด หรือเสื่อมสภาพจากการใช้งาน เช่น พลอยหลุด, ตัวเรือนซีด, ลอก, ตัวเรือนหัก หรือสร้อยขาด สามารถส่งซ่อมโดยไม่มีค่าบริการ
  • เมื่อใช้งานเกิน 90 วัน ขึ้นไป หากพบความเสียหาย จะมีค่าใช้จ่ายในการให้บริการดังนี้:
    • กรณีตัวเรือนซีด, ลอก, ดำ หรือแดง ต้องการชุบตัวเรือนใหม่
      • สินค้า แหวน, ต่างหู, สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ ขนาดปกติ ราคา 350 บาท/ชิ้น
      • สินค้า สร้อยคอ, สร้อยข้อมือ หรือกำไล ขนาดใหญ่ ราคา 1,000 บาท/ชิ้น
    • กรณีปรับขนาดสินค้า ค่าใช้จ่าย 350 บาท (ไม่สามารถเพิ่ม SIZE ได้)
    • กรณีพลอยหลุด ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับขนาดของพลอย
  • หลังส่งซ่อมสินค้า เรารับประกันสินค้านาน 90 วัน กรณีที่สินค้าชำรุดหรือเสียหายจากกระบวนการซ่อมจากทางโรงงาน และสามารถตรวจเช็คได้ สามารถส่งซ่อมได้โดยไม่มีค่าบริการ
  • ลูกค้าสามารถนำสินค้ามาล้างหรือทำความสะอาดได้ฟรี ที่ Merii ทุกสาขา ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกเข้ารับบริการที่สาขา ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเข้ามาได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง

บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
589/64 ชั้น 12 อาคารเซนทรัลซิตี้บางนา
ถ.เทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา
กรุงเทพมหานคร 10260
Tel. 02-745-6111

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Merii ได้ทุกสาขา หรือสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่ Line: @Merii