นโยบายการคืนสินค้าและการรับประกัน
ลูกค้าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า โดยสินค้า ป้ายข้อมูลต่างๆ และบรรจุภัณฑ์ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีความเสียหาย หรือฉีกขาด ทั้งนี้ป้ายข้อมูลสินค้าจะต้องติดอยู่ที่ตัวเรือนตามที่ทางเราจัดส่งให้
การรับประกันสินค้า
เรารับประกันสินค้าเป็นระยะเวลานาน 90 วัน* นับตั้งแต่วันที่จัดส่งสินค้า
* กรณีที่พบความเสียหายของสินค้า สินค้าจะต้องถูกส่งเพื่อทำการตรวจสอบสภาพก่อนการสรุปความเสียหายจากการผลิต โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง หรือนำสินค้ามาที่ สาขา ของ Merii ด้วยตนเอง
เงื่อนไขการรับประกัน
- หากสินค้าชำรุดจากกระบวนการผลิตของทางโรงงาน สามารถเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ได้ เมื่อใช้งานไม่เกิน 30 วัน
- ภายในระยะรับประกัน 90 วัน หากสินค้าชำรุด หรือเสื่อมสภาพจากการใช้งาน เช่น พลอยหลุด, ตัวเรือนซีด, ลอก, ตัวเรือนหัก หรือสร้อยขาด สามารถส่งซ่อมโดยไม่มีค่าบริการ
- เมื่อใช้งานเกิน 90 วัน ขึ้นไป หากพบความเสียหาย จะมีค่าใช้จ่ายในการให้บริการดังนี้:
- กรณีตัวเรือนซีด, ลอก, ดำ หรือแดง ต้องการชุบตัวเรือนใหม่
- สินค้า แหวน, ต่างหู, สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ ขนาดปกติ ราคา 350 บาท/ชิ้น
- สินค้า สร้อยคอ, สร้อยข้อมือ หรือกำไล ขนาดใหญ่ ราคา 1,000 บาท/ชิ้น
- กรณีปรับขนาดสินค้า ค่าใช้จ่าย 350 บาท (ไม่สามารถเพิ่ม SIZE ได้)
- กรณีพลอยหลุด ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับขนาดของพลอย
- หลังส่งซ่อมสินค้า เรารับประกันสินค้านาน 90 วัน กรณีที่สินค้าชำรุดหรือเสียหายจากกระบวนการซ่อมจากทางโรงงาน และสามารถตรวจเช็คได้ สามารถส่งซ่อมได้โดยไม่มีค่าบริการ
- ลูกค้าสามารถนำสินค้ามาล้างหรือทำความสะอาดได้ฟรี ที่ Merii ทุกสาขา ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกเข้ารับบริการที่สาขา ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเข้ามาได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง
บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
589/64 ชั้น 12 อาคารเซนทรัลซิตี้บางนา
ถ.เทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา
กรุงเทพมหานคร 10260
Tel. 02-745-6111
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Merii ได้ทุกสาขา หรือสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่ Line: @Merii