นโยบายการคืนเงิน

ลูกค้าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน* หลังจากวันที่ได้รับสินค้า

*สินค้า ป้ายข้อมูลต่างๆ และบรรจุภัณฑ์ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีการเสียหายของตัวเรือน ฉีกขาด และป้ายข้อมูลสินค้า ต้องติดอยู่ที่ตัวเรือนตามที่ทางเราจัดส่งให้

Warranty

เรารับประกันสินค้าสินค้าจากปัญหาที่มาจากการผลิต* เป็นระยะเวลา 2 ปีนับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับสินค้า

*สินค้าจะต้องถูกส่งเพื่อทำการตรวจสอบสภาพก่อนการสรุปความเสียหายจากการผลิต

ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค้าส่งสินค้า หรือนำสินค้ามาที่สาขาของเรา ในกรณีที่สินค้าอยู่ใน ระยะการประกัน และปัญหาเกิดจากการผลิต ลูกค้าจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รวมถึงค้าจัดส่งให้ลูกค้า ภายในประเทศ

ในกรณีที่ลูกค้าอยู่นอกระยะเวลาประกัน ลูกค้าจะยังสามารถเข้ามารับบริการ ซ่อมสินค้าภายใต้ Lifetime Warranty ตลอดอายุการใช้งานโดยมีค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการซ่อมแซม

  • สินค้าสามารถนำมาทำความสะอาดได้ ฟรี ทุกสาขาของ เมอรี ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกสามารถ ส่งสินค้ามาที่

บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
589/64 ชั้น 12 อาคารเซนทรัลซิตี้บางนา
ถ.เทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา
กรุงเทพมหานคร 10260
Tel.02-745-6111

  • โดยลูกค้าจะมีค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง กรุณาติดต่อสาขา หรือ สอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่ Line: @Merii
  • กรณีตัวเรือนซีด ลอก ดำ แดง ต้องการชุปทำสี
    • สินค้า แหวน, ต่างหู, สร้อยคอ และ สร้อยข้อมือ ขนาดปรกติ ราคา 350 บาท/ชิ้น
    • สินค้า สร้อยคอ, สร้อยข้อมือ, กำไล ขนาดใหญ่ ราคา 1,000 บาท/ชิ้น
  • กรณีปรับขนาดสินค้า คิดค่าใช้จ่าย 350 บาท (เพิ่มSIZE ไม่ได้)
  • กรณีเพชร CZ  หลุด การคิดค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับขนาดของพลอยCZ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่