Self-Gifting … ให้วาเลนไทน์นี้เป็นช่วงเวลาเฉลิมฉลองการรักตัวเองของคุณ

เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกที กลิ่นไอความอบอุ่มครุกรุ่นไปทั่ว เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นห้วงเวลาแห่งการให้ความสำคัญ ดูแล และรักตัวเอง เพราะวาเลนไทน์จริงๆแล้วไม่ใช่แค่เทศกาลของคู่รักเพียงอย่างเดียว แต่คือการแสดงความรักทั้งต่อ ครอบครัว เพื่อน สัตว์เลี้ยง และที่สำคัญที่สุดคือตัวคุณเอง  เพราะก่อนที่คุณจะรักใครได้เราเชื่อว่าความรักที่ดีที่สุดเริ่มมาจากตัวคุณเองค่ะ

วาเลนไทน์ปีนี้ ให้ Merii Jewelry เสนอไอเดียของขวัญอันล้ำค่าให้แก่ตัวคุณ มาเริ่มกันเลยค่ะ

สำหรับคอลเล็กชั่นแรก คอลเล็กชั่นแสนหวาน ‘Forget Me Not’ ที่จะช่วยเสริมลุคของคุณให้สวยหวาน ด้วยดีไซน์ที่น่ารักแบบมินิมอล จึงเหมาะกับการสวมใส่เป็น Everyday Look แถมยังมีความหมายที่ดีด้วย ‘Forget Me Not’ อย่าลืมฉัน รักคนอื่นได้ แต่อย่างลืมรักตัวเองด้วยนะคะ

คอลเล็กชั่นถัดมา ‘Lucky Clover’ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องรางแห่งความโชคดี เราแนะนำคอลเล็กชั่นนี้เลยค่ะ ใบโคลเวอร์ (Clover) 4 แฉก นับเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี เพราะโดยทั่วไปแล้วใบโคลเวอร์จะมีเพียง 3 แฉกเท่านั้น ดังนั้น เมื่อคุณได้พบกับใบโคลเวอร์ 4 แฉก ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่จะนำพาให้คุณได้พบกับความโชคดีทั้งเรื่องงาน สุขภาพ และความรัก เรียกได้ว่า Lucky in Game, Lucky in Love เลยค่ะ

หัวใจและดอกกุหลาบสัญลักษณ์สุด Classic ของวันวาเลนไทน์ คอลเล็กชั่น Rose and Heart คือ การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างหัวใจสุดคลาสสิก และกุหลาบสี Rose Gold แสนหวาน ที่จะช่วยเสริมลุคของคุณให้สง่างามประดุจดั่งเจ้าหญิง

มาถึงคอลเล็กชั่นสุดท้าย ‘To Have and To Hold’ คอลเล็กชั่นที่ยอดนิยมของเรา ซึ่งพิเศษด้วยด้วยเทคนิคการนำ CZ ทรงกลมและทรงสามเหลี่ยมมาประกอบกันเป็นรูปหัวใจ จึงทำให้ CZ สามารถเปล่งประกายได้งดงามดุจดั่งเพชร ช่วยเปลี่ยนวันธรรดาๆ ของคุณ ให้กลายเป็นวันที่สดใส

หลายครั้งที่เทศกาลวาเลนไทน์ เรามักคิดว่า คนที่มีความสุขที่สุด คือ คนมีคู่ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้ว คนที่มีความสุขที่สุด คือ คนโสด เพราะเราไม่ต้องคาดหวังว่า ฉันจะได้กุหลาบหรือเปล่า ฉันจะได้ไปกินข้าวกับแฟนไหม แฟนจะซื้อของขวัญให้ไหม คนโสดอย่างเราสามารถควบคุมความสุขของตัวเองได้ โดยที่ไม่ต้องรอ หรือเอาความสุขไปผูกไว้กับใคร และนั่น คือความสุขที่แท้จริงค่ะ โสดทั้งทีต้องโสดให้สุข สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ