Papillon .. The Passions of Summer ปลุก Passion ต้อนรับซัมเมอร์กับเหล่าผีเสื้อ

เมื่อเข้าสู่เดือนเมษา เป็นที่รู้กันดีว่าฤดูร้อนกำลังจะแวะมาทักทายเราแล้ว และถ้าพูดถึงฤดูร้อน เราก็คงจะคุ้นชินกับแสงแดดที่เจิดจ้า และอากาศที่ร้อนระอุ เสมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว

ในขณะที่สภาพอากาศกำลังร้อนขึ้น แต่แพชชั่นเรากลับเริ่มค่อย ๆ ลดลง ไม่ว่าจะเป็นแพชชั่นในการแต่งตัว หรือ แพชชั่นในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

จะดีกว่าไหม ถ้าเราจะกลับมาปลุกแพชชั่นให้ตัวของคุณอีกครั้ง ให้รู้กันไปเลยว่าฤดูร้อนก็ไม่สามารถทำเราหมดแพชชั่นไปได้

วันนี้ Merii จะพาทุกคนมาปลุกแพชชั่นในตัวเองกันอีกครั้ง กับคอลเลกชั่นที่จะรายล้อมไปด้วยหมู่มวลของเหล่าผีเสื้อ Papillion Collection นั่นเอง
Merii Papillon Collection
คำว่า “Papillon” หรือ “ผีเสื้อ” ในภาษาฝรั่งเศส เป็นแรงบันดาลใจของคอลเล็กชันนี้ ความมีชีวิตชีวาของผีเสื้อที่ถูกถ่ายทอดความงดงามของธรรมชาติผ่านเครื่องประดับแสนสดใส และมีเสน่ห์ ประดับด้วย Cubic Zirconia คุณภาพสูงที่จะมาช่วยมิกซ์แอนด์แมทช์ให้กับทุกลุคที่คุณต้องการ
Merii Papillon Ring
มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก แหวนสีโรสโกลด์ ตัวเรือน 925 Sterling Silver ประดับด้วย Cubic Zirconia รูปทรงผีเสื้อที่งดงาม เพิ่มความโดดเด่นและทันสมัยกว่าใคร เสริมความมั่นใจกับทุกลุค
Merii Papillon Earrings
ชิ้นต่อมา ต่างหู Cubic Zirconia รูปทรงผีเสื้อ ตัวเรือนสีโรสโกลด์ที่งดงามและเรียบหรู ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาเสมือนการได้มีหมู่มวลผีเสื้อที่งดงาม บินรายล้อมอยู่รอบตัวของผู้ที่ได้ส่วมใส่
Merii Papillon Necklace
สร้อยคอพร้อมจี้ Cubic Zirconia รูปทรงผีเสื้อ ตัวเรือนสีโรสโกลด์เรียบหรูและงดงาม ด้วยดีไซน์และสีของตัวเรือนจะช่วยเสริมให้ผู้สวมใส่จะดูโดดเด่นประดุจเจ้าหญิงในจินตนาการ
Merii Papillon Bracelet
และชิ้นสุดท้าย สร้อยข้อมือ Cubic Zirconia รูปทรงผีเสื้อ ตัวเรือนสีโรสโกลด์ที่งดงามและล้ำสมัย เพิ่มความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

ถ้าหากวันนี้คุณรู้สึกหมดแพชชั่น คุณอาจต้องลองมองหาคุณค่าที่ซ่อนอยู่ในสิ่งที่ทำ หรือลองเริ่มต้นสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ในสิ่งที่คุณทำอยู่ ให้สิ่งที่คุณทำมีความหมายและมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ยังมีเรื่องราวมากมายที่คุณยังไม่เคยทำ รอคุณอยู่ ให้รู้ไว้ว่า “อากาศจะร้อนขึ้นแค่ไหน แพชชั่นเราก็ต้องเพิ่มขึ้นตามเท่านั้น” ขอใช้ชีวิตอย่างมีชีวิตชีวา และสุขสันต์ต้อนรับซัมเมอร์ค่ะ ^^