What make Merii Difference

“จิตวิญญาณแห่งความหรูหรา” ทุกท่านในที่นี่ทราบความหมายของคำนี้กันหรือไม่คะ และเครื่องประดับของ Merii มีความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์อย่างไรบ้าง เดียววันนี้ Merii จะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ

Merii 100 Cuts

Merii คือ แบรนด์เครื่องประดับเงิน 925 Sterling Silver คุณภาพสูง ความพิเศษของเครื่องประดับแบรนด์ Merii เริ่มต้นตั้งแต่การผลิต โดยผลิตจากเทคนิคขั้นสูงมาตรฐานเดียวกันกับเครื่องประดับเพชร และประดับด้วย Cubic Zirconia 100 Cut ที่เจียระไนอย่างพิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii สะท้อนถึงความงาม และความใสสะอาดดั่งเพชรแท้ ซึ่งสามารถมองเห็นความระยิบระยับได้ด้วยตาเปล่า

Merii forget me not

Cubic Zirconia 100 Cut ของเราถูกฝังทีละเม็ดด้วยมือเพื่อให้ได้ชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบเพื่อสะท้อนถึงคุณค่า ผลิตอย่างพิถีพิถันจากช่างฝืมือมากประสบการณ์ในมาตรฐานเดียวกันกับเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับของแบรนด์ Merii มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิค ที่สามารถสวมใส่หลากหลายโอกาส Mix & Match ได้กับทุกชุดทุกสไตล์ ไม่ว่าสาวๆ จะมีบุคลิกไหนก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกท่านในที่นี้ พอเข้าใจไหมคะว่าทำไมต้องเลือกเครื่องประดับสุดพิเศษจากแบรนด์ Merii มั่นใจได้ว่าคุณภาพ และมาตรฐานเดียวกับเครื่องประดับเพชรแน่นอนค่ะ


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post