Perfect Pair เผยความลงตัวในแบบฉบับของคุณไปกับ Merii Jewelry

หากกล่าวถึงไลฟ์สไตล์ของสาวๆ สิ่งแรกที่จะนึกถึงกัน คือ การแต่งหน้า สไตล์การแต่งตัว และรวมไปถึงการเลือก Accessories และเครื่องประดับให้เข้ากับลุคต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งคุณผู้หญิงส่วนใหญ่มักเลือกเครื่องประดับที่สามารถนำมา Mix & Match ได้หลากหลายสไตล์ 
วันนี้ Merii ขอนำเสนอเครื่องประดับเงิน 925 ประดับด้วย Cubic Zirconia 100 คัต อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii ซึ่งสามารถนำมาแมตซ์ได้หลายสไตล์ สามารถสวมใส่ได้ในทุกวันแบบ Daily Look หรือสำหรับโอกาสพิเศษ เราได้ Mix & Match มาให้ทุกท่านได้เลือกชมกันค่ะ
Merii Sterling silver with cubic zirconia 100 cuts jewelry
มาเริ่มกันด้วยแหวนเงินประดับ Cubic zirconia 100 คัต ประดับบ่าข้าง ด้วยรูปแบบที่ดูทันสมัย แต่ยังคงความเรียบง่าย และหรูหรา นำมาแมตซ์กับต่างหูจากคอลเล็กชัน Starlight ได้แรงบันดาลใจจากฟากฟ้าที่จะทำให้คุณเปล่งประกายเจิดจรัส มาในดีไซน์ต่างหูห่วงสไตล์มินิมอล นำมาสวมใส่คู่กันแล้ว ช่วยเสริมการแต่งตัวของคุณผู้หญิงให้คอมพลีทลุคมากขึ้น เหมาะอย่างยิ่งที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น
Merii Sterling silver with cubic zirconia fashion jewelry
มาต่อกันด้วยแหวนคอลเล็กชัน Dewdrop มาพร้อมกับดีไซน์แหวนแถวที่มีความอ่อนหวานเป็นธรรมชาติ ประดับ Cubic zirconia แบบมัลติคัตดูโดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ นำมาแมตซ์กับต่างหูจากคอลเล็กชัน Starlight ในสไตล์ที่ดูทันสมัยและหรูหรา ด้วยดีไซน์ดวงดาว 3 ดวงไล่ระดับกัน เมื่อนำมาสวมใส่คู่กับแหวนแถว ทำให้ดูมีเสน่ห์และน่าค้นหามากขึ้นเลยทีเดียว สามารถสวมใส่ในวันพิเศษ หรือโอกาสสำคัญได้เลยค่ะ
Merii ขอเป็นตัวแทนความมั่นใจ ให้คุณกล้าที่จะแสดงออกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ผ่านการแต่งตัว รวมไปถึงการเลือกเครื่องประดับสักชิ้นเพื่อเสริมบุคลิกภาพ ไม่ว่าจะสไตล์ไหน ขอแค่คุณมั่นใจและมีความสุขไปกับมันก็พอค่ะ 

You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post