Like Mother Like Daughter .. เครื่องประดับคู่คุณแม่คุณลูก

“วันแม่” เทศกาลสำคัญที่หลายคนมองหาของขวัญสุดพิเศษให้แก่คุณแม่
ต้อนรับวันแม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนที่คุณรักจาก Merii เครื่องประดับเงิน 925 ที่ถูกผลิตด้วยช่างฝีมือชั้นสูงระดับ Fine Jewelry จึงส่งผลให้ชิ้นงานมีความงดงามเทียบได้ดั่งเครื่องประดับเพชร เสริมความแวววาวด้วย Cubic Zirconia 100 คัต อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii พร้อมด้วยดีไซน์ที่หลากหลายจึงเหมาะสมที่จะสวมใส่ในทุกโอกาส ทั้งการสวมใส่ในทุกวันแบบ Daily Look หรือการสวมใส่สำหรับโอกาสพิเศษ แม้กระทั่งการมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักเช่นเทศกาลวันแม่ในปีนี้
Merii ขอนำเสนอเครื่องประดับคู่ชิ้นพิเศษ ที่เหมาะที่จะสวมใส่คู่กันระหว่างคุณแม่และคุณลูกทั้งในลุควันสบายๆ หรือลุควันออกงานสำคัญ มาชมกันเลยค่ะ
Merii Papillon Collection
เริ่มด้วยคอลเลคชั่นแรก Papillon คอลเล็กชันที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวาของผีเสื้อในสวนดอกไม้ คอลเล็กชันนี้ประกอบด้วยสร้อยคอพร้อมจี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ สามารถใส่คู่กับคุณแม่ในวันสบายๆ เพื่อแสดงถึงความมีกันและกันในทุกๆ วัน
Merii Laureate Collection
มาต่อกันด้วยคอลเล็กชัน Laureate พิเศษด้วยเทคนิคการนำ Cubic Zirconia มัลติคัต มีดีไซน์ระย้า สไตล์ใบไม้ทรงโค้งครึ่งใบ สะท้อนความสวยงาม ดูหรูหรา ทันสมัย และมีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในคอลเล็กชันนี้ประกอบด้วยสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และแหวน สามารถสวมใส่ในโอกาสสำคัญ หรือการออกงานคู่กับคุณแม่
Merii 100 Cuts Collection
สำหรับคุณลูกท่านไหนที่กำลังมองหาแหวนคู่กับคุณแม่ เราขอนำเสนอแหวนแถวประดับ Cubic Zirconia 100 คัต ดีไซน์ทันสมัย และยังคงความหรูหรา ซึ่งสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย หลากหลายสไตล์
การมอบของขวัญสุดพิเศษในวันแม่นับว่าเป็นการแสดงความรักและเป็นสัญลักษณ์แทนใจที่ดีอย่างหนึ่ง ในเทศกาลวันแม่ในปีนี้ ให้ Merii เป็นตัวแทนความรักของคุณกันนะคะ

You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post