Gifting Season ของขวัญอันล้ำค่า สำหรับคนพิเศษของคุณ

ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ด้วยด้วย “ของขวัญ” สุดพิเศษสำหรับคนที่คุณรักจาก Merii เครื่องประดับเงิน 925 Sterling Silver ประดับด้วย Cubic Zirconia 100 cuts อันเป็นเอกลักษณ์ของ Merii ด้วยดีไซน์ทันสมัยและหลากหลาย เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรักเป็นที่สุดค่ะ
วันนี้ Merii ขอเสนอไอเดียของขวัญเครื่องประดับสุดแสนล้ำค่า เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญที่สื่อถึงความจริงใจของคุณ เรามาเตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรักกัน ในเทศกาลสำคัญของปีนี้กันค่ะ
Couple Rings: Silver rhodium plated curved leaf band ring
มาเริ่มกันที่เครื่องประดับคู่จากคอลเล็กชัน “Couple Rings” แหวนคู่ดีไซน์คลาสสิครูปทรงใบไม้ ประดับ Cubic Zirconia 100 คัท มีความเปล่งประกายเทียบเท่า Fine Jewelry เหมาะสำหรับการมอบในเทศกาลสำคัญที่สุดแสนจะพิเศษ สามารถสวมใส่คู่กันได้ในทุกๆ วัน เหมาะกับเป็นของขวัญให้กับคนรักของคุณอย่างแน่นอนค่ะ
Dewdrop: Silver rhodium plated with round cut CZ Jewelry
สำหรับท่านที่กำลังมองหาเครื่องประดับเป็นเซทสำหรับคนพิเศษของคุณ ทางแบรนด์ Merii ขอนำเสนอคอลเล็กชัน “Dewdrop” พิเศษด้วยเทคนิคการนำ Cubic Zirconia ทรงหยดน้ำมาประกอบกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ระย้าราวกับหยาดน้ำค้าง สะท้อนความสวยงาม หรูหรา ทันสมัย และมีสไตล์ ซึ่งในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และแหวน สามารถสวมใส่ในโอกาสพิเศษ หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักก็ถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจ
พิเศษสำหรับช่วง Gifting Season นี้ ! เมื่อท่านซื้อเครื่องประดับจากแบรนด์ Merii ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ได้สิทธิ์รับกล่องเครื่องประดับสุดพิเศษมูลค่า 590 บาท ฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท
จบกันไปแล้วนะคะสำหรับไอเดียของขวัญสำหรับคนพิเศษจาก Merii เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นไอเดียให้กับทุกท่านที่กำลังมองหาของขวัญในปีนี้ได้ ขอให้ทุกท่านเอนจอยกับเทศกาลแห่งความสุขนี้ ตลอดปีและตลอดไปนะคะ

You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post