Everyday Style with Merii .. แต่งเติม Everyday Style ของคุณไปกับเมอรี จิวเวลรี่

ถ้าพูดถึงเรื่องของสไตล์ สาวๆ คิดถึงอะไรกันบ้างคะ? สไตล์การแต่งตัว การแต่งหน้า หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกันล่ะ ..

เคยเป็นไหม ที่เรามักจะเสียเวลาในการเลือกจับคู่เครื่องประดับให้เข้ากับลุคต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งบางครั้งนั้นอาจจะนำไปสู่การที่ต้องซื้อเครื่องประดับ เพื่อการใส่เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้นเอง .. จะดีกว่าไหมคะ ถ้าหากเราสามารถแมชท์เครื่องประดับ 1 ชิ้นได้กับหลากหลายสไตล์ ทั้งลุคสาวหวาน ลุคเซ็กซี่ หรือลุคสาวมั่น

วันนี้ Merii มีลิสต์เครื่องประดับที่เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวันของสาวๆ ซึ่งไม่ว่าจะนำไปแมชท์กับลุคไหน ก็สวยสุดปังแน่นอนค่ะ
Merii Jewelry

มาเริ่มกันเลยด้วยคอลเล็กชัน Liberty แรงบันดาลใจการออกแบบดีไซน์จากความอิสระของธรรมชาติ เหมาะแก่การใส่ในชีวิตประจำเป็นที่สุด
Liberty: Silver rhodium plated multi cut CZ cluster circle pendant with 16” chain necklace
สำหรับชิ้นแรกสร้อยคอพร้อมจี้ Muti-Cuts คลัสเตอร์ทรงกลมสีเงิน ประดับ Cubic Zirconia ไม่ว่าในแต่ละวันคุณจะสวมใส่ชุดสไตล์ไหน สร้อยเส้นนี้ก็พร้อมที่จะเพิ่มความสดใสและความสง่าให้ตัวคุณดูเฉิดฉายตลอดวัน
Liberty: Silver rhodium plated multi cut CZ cluster round setting pendant with 16” chain necklace
ถัดมาเป็นสร้อยคอพร้อมจี้ Muti-Cuts คลัสเตอร์ทรงกลมสีเงิน ประดับ Cubic Zirconia 3 จุด เพิ่มรายละเอียดให้สร้อยดูมีลูกเล่นที่น่าค้นหา ช่วยเติมเต็มวันธรรมดาของสาวๆ ให้ดูน่าสนุกยิ่งขึ้น เสมือนการเฉลิมฉลองวันพิเศษอยู่ตลอดเวลา
Liberty: Silver rhodium plated round CZ dots with 16” chain necklace
และชิ้นที่สาม สร้อยคอพร้อมจี้ Muti-Cuts คลัสเตอร์ทรงกลมสีเงิน ประดับ Cubic Zirconia 5 จุด เพิ่มรายละเอียดให้สร้อยดูมีลูกเล่นที่น่าค้นหา เหมาะกับสาวๆ ที่มองหาสร้อยสไตล์มินิมอล สุดน่ารัก ที่ไม่ว่าในแต่ละวันคุณจะสวมใส่ชุดสไตล์ไหน ลุคของคุณก็จะดูลงตัวอย่างไม่มีที่ติ
Merii Jewelry
มาต่อกันด้วยคอลเล็กชัน Ballerina ด้วยดีไซน์โมเดิร์น ที่ยังคงความคลาสสิก โดดเด่นด้วยตัวเรือนสี Rose Gold ที่สะท้อนให้ผู้ส่วมใส่ดูโดดเด่นอย่างมีสไตล์
Ballerina: Silver rose gold plated with round cut CZ trio row cuff ring
เริ่มกันที่แหวน Cuff Ring สีโรสโกลด์ ดีไซน์โมเดิร์น 3 แถว ประดับ Cubic Zirconia คุณภาพสูง บนตัวเรือนเงินแท้ 925 Sterling Silver วงนี้ เพิ่มความทันสมัยโดดเด่นกว่าใคร ใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ
Ballerina: Silver rose gold plated ⌀4 mm freshwater pearl with CZ ribbon bow drop earrings
ชิ้นต่อมาเป็นต่างหู Cubic Zirconia รูปทรงโบว์ที่แสนน่ารัก ประดับด้วยไข่มุกน้ำจืด (Freshwater Pearl) ที่เรียบเนียนดั่งแพรไหม ตัวเรือนสีโรสโกลด์ที่งดงามและเรียบหรู เหมาะสมที่สุดหากคุณกำลังมองหาต่างหูคู่ใจ รับรองได้ว่าถ้าคุณได้ลองใส่จะตกหลุมรักอย่างไม่รู้ตัวเลยเชียวละ
Ballerina: Silver rose gold plated ⌀4.5 mm freshwater pearl with CZ ribbon bow drop pendant, 16" cable chain necklace
สร้อยคอพร้อมจี้ Cubic Zirconia รูปทรงโบว์ที่แสนน่ารัก ประดับด้วยไข่มุกน้ำจืด (Freshwater Pearl) ตัวเรือนสีโรสโกลด์เรียบหรู ด้วยดีไซน์และสีของตัวเรือนจะช่วยเสริมให้ผู้สวมใส่จะดูโดดเด่น มีชีวิตชีวาเสมือนการได้ครอบครองสิ่งพิเศษ ที่ใครก็ไม่อาจละสายตาไปได้

นอกจาก Merii จะมาแนะนำเครื่องประดับแล้ว ในบทความนี้เราขอสนับสนุนในเรื่องความมั่นใจ เราอยากเห็นสาวๆ กล้าที่จะแต่งในสไตล์ที่แสดงถึงตัวตนของตัวเอง ไม่ว่าจะลุคไหน ขอแค่คุณสนุกและมีความสุขไปกับมันก็พอค่ะ ให้ Merii เปลี่ยนทุกวันของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษนะคะ ^^