Closet to Your Heart .. ฝากหัวใจไว้ใกล้คุณ

“หัวใจ” สัญลักษณ์ของความรักและการแสดงความโรแมนติกอันหวานซึ้ง
Merii ขอเป็นตัวแทนที่จะมอบใจของคุณไปใกล้กับใจของคนที่คุณรักด้วยคอลเล็กชัน “To Have and To Hold” คอลเล็กชันเครื่องประดับเงินดีไซน์รูปหัวใจสุดคลาสสิก ประดับด้วย Cubic Zirconia ที่พร้อมจะเป็นตัวแทนหัวใจของคุณที่ฝากไว้กับคนที่คุณรัก
Merii_To Have and To Hold Silver rhodium plated princess cut CZ heart pendant with 16 cable chain necklace
มาพบกับชิ้นแรก สร้อยคอพร้อมจี้จากคอลเล็กชัน “To Have and To Hold” พิเศษด้วยเทคนิคการนำ Cubic Zirconia ทรงกลมและทรงเหลี่ยมมาประกอบกันเป็นรูปหัวใจ ทำให้ชิ้นงานมีความเปล่งประกายเทียบเท่า Fine Jewelry และสร้อยคอ คือเครื่องประดับที่ใกล้กับหัวใจมากที่สุด
Merii_To Have and To Hold Silver rhodium plated with princess cut CZ heart stud earrings
ชิ้นต่อไป ต่างหูดีไซน์รูปหัวใจที่แสดงถึงความอ่อนหวาน สวยงามดูหรูหรา แต่ดูน่ารัก ทันสมัย แฝงไปด้วยความเปล่งประกายที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นทุกครั้งที่ได้ส่วมใส่
Merii_100 Cuts Silver rhodium plated with heart cut CZ solitaire ring
และชิ้นสุดท้ายคือแหวนดีไซน์ทันสมัย ด้วยการนำ Cubic Zirconia ทรงกลมและทรงเหลี่ยมมาประกอบกันเป็นรูปหัวใจ ที่สะท้อนความอ่อนหวานของคุณอย่างมีเอกลักษณ์
Merii_To Have and To Hold Silver CZ Jewelry_P4
การมอบสัญลักษณ์แทนใจเพื่อเป็นตัวแทนให้นึกถึงคนที่เรารักเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ แต่ยังมีอีกหลายรูปแบบที่เราจะมอบความรัก ให้กับคนพิเศษ ไม่มีผิดหรือถูก ทั้งนี้อย่าลืมหมั่นเติมความรักให้กันและทำให้ทุกวันธรรมดากลายเป็นวันที่แสนพิเศษนะคะ :)