วิธีเลือกแหวนคู่ให้ถูกใจ

ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความรักแล้ว เชื่อว่าหลายหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษกันอยู่ใช่ไหมคะ ซึ่ง Merii ก็เชื่อว่า หนึ่งในรายชื่อของขวัญและสิ่งที่ต้องการและอยากได้จากคนรักหนึ่งในนั้นต้องมี “แหวนคู่” อยู่ด้วยแน่นอน จะมีโอกาสไหนที่จะดีไปกว่าวันแห่งความรัก ที่จะสวมแหวนคู่กันวันแรก จริงไหมคะ
Merii sterlimg silver with CZ ring : couple ring

“แหวนคู่” เป็นสัญลักษณ์ของความรักและความผูกพันระหว่างคนสองคนที่มีต่อกัน  อีกทั้งยังเป็นสิ่งสวยงามในการแสดงให้โลกเห็นว่าคุณจริงจังกับความสัมพันธ์นั้นแค่ไหน นอกจากนั้นยังเป็นของขวัญที่ดีในโอกาสพิเศษ เช่น วันครบรอบ วันแห่งความรัก อีกด้วย ซึ่งอีกไม่นานก็ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว วันนี้ Merii จึงมีคำแนะนำ ในการเลือกแหวนคู่มาฝากกันค่ะ

ก่อนอื่นต้องดูว่าสไตล์การแต่งกายของเราในทุกวันเป็นแบบไหนและเลือกแหวนแบบที่มีดีไซน์เข้ากับตนเอง ถ้าคุณต้องการแหวนคู่ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน Merii ขอแนะนำแหวนที่มีดีไซน์เรียบง่ายและคลาสสิก ซึ่งสามารถแมตช์กับการแต่งกายได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือโอกาสพิเศษ

เมื่อเลือกแบบที่ชอบได้แล้ว สิ่งสำคัญต่อมาคือการเลือกวัสดุที่ใช้ทำแหวน ซึ่งนอกจากความชอบส่วนตัวแล้วก็ต้องคำนึงเรื่องคุณภาพ ความแข็งแรงทนทาน ไม่หลุดลอกง่าย และเป็นวัสดุที่ไม่ทำให้ผิวหนังระคายเคือง

Merii couple ring sterling silver

สุดท้าย ทำให้แหวนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและพิเศษสำหรับคุณเท่านั้น ด้วยการสลักอักษรหรือสัญลักษณ์พิเศษบนแหวนที่เป็นของคุณแค่สองคน อาจจะเป็นชื่อของกันและกัน วันครบรอบ วันมอบแหวน วันแรกที่เจอกัน หรือวลีที่คู่คุณชอบ นอกจากจะเพิ่มความพิเศษแล้วยังทำให้แหวนคู่ของคุณ กลายเป็นแหวนแห่งคำมั่นสัญญาที่สมบูรณ์แบบ 

หากคุณกำลังมองหาแหวนคู่ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส มีความเรียบง่าย ดีไซน์ทันสมัย แต่มีความเรียบหรู สวยสง่างาม ทำจากวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม Merii ขอแนะนำคอลเลคชั่น Couple Ring แหวนคู่ดีไซน์เรียบหรูเข้ากับการแต่งตัวทุกสไตล์

 Merii sterling silver couple ring

แหวนของคุณผู้หญิงประดับด้วย Cubic Zirconia เจียระไนพิเศษ 100 คัต ที่ให้ความแวววาวระยิบระยับดั่งเพชรแท้ มีทั้งดีไซน์เป็นแหวนแถวและแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ส่วนแหวนสำหรับคุณผู้ชาย ได้รับการออกแบบให้เป็นแหวนเกลี้ยงที่มีความคลาสสิกเรียบหรู เข้ากับชุดประจำวันได้ง่าย 

นอกจากนั้น ถ้าคุณต้องการความพิเศษอย่างเช่นการสลักชื่อหรือสัญลักษณ์ประจำตัว Merii ก็มีบริการสลักชื่อหรือสัญลักษณ์พิเศษด้วยเลเซอร์บนตัวเรือนบริเวณท้องแหวนสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า Couple Ring ได้ฟรีอีกด้วย

เพราะ แหวนคู่ เป็นเครื่องประดับ ที่มีคุณค่าทางจิตใจอย่างมากต่อคู่รัก จึงต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน ลองทำตามคำแนะนำของเราดูนะคะ คุณจะพบแหวนคู่ที่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน !

Merii sterling silver couple ring


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post